Là môn nền tảng của các môn về ngành Marketing theo sau, Dẫn Nhập Marketing giúp sinh viên làm quen với khái niệm về Marketing và hiểu được tầm quan trọng của quy trình thực hiện Marketing để dẫn dắt một doanh nghiệp đi đến thành công. Những quy trình và khái niệm sẽ được giải thích và dẫn chứng để sinh viên phần nào hiểu được các kiến thức về marketing trong bối cảnh thực tế.
Môn học sẽ nhấn mạnh các triết lý của marketing, các lý thuyết liên quan đến nhu cầu khách hàng, thông tin marketing, phát triển sản phẩm, định giá, phân phối, và chiêu thi.
Kiến thức toàn diện về những khái niệm trên sẽ được tăng cường trong các môn học sau của ngành Marketing.
This course provides an in-depth exploration of advanced ERP systems, with a focus on real-world business activities and case studies. Students will gain practical insights into the strategic implementation and optimization of ERP systems, through the analysis of case studies. The course also emphasizes integrating ERP systems with electronic commerce platforms, enabling efficient and effective business transactions, while considering industry best practices and emerging trends.
Môn học giúp sinh viên nắm được những nguyên tắc của hội nhập kinh tế quốc tế; hiểu được vai trò của Tổ chức Thương mại Thế giới (WTO) và các hiệp định cơ bản của WTO (GATT, GATS, TRIMS, TRIPS,...); hiểu được toàn cảnh bức tranh hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam; nội dung của các Hiệp định Thương mại Tự do (FTA) Việt Nam là thành viên. Từ đó cung cấp cho sinh viên những kiến thức căn bản nhất về cam kết hội nhập kinh tế quốc tế của Việt Nam, hình thành khả năng phân tích/đánh giá tác động của hội nhập đối ngành/lĩnh vực thực tiễn tại doanh nghiệp; vận dụng kiến thức về FTA vào công tác tư vấn/tham mưu cho Ban Lãnh đạo trong hoạt động kinh doanh xuất nhập khẩu.
NT305DV01 Nhượng quyền Kinh doanh
NT305DE01 Franchise
GV: TS. Đoàn Xuân Huy Minh
